GIẢI MÃ CON SỐ THEO NHÂN SỐ HỌC

 GIẢI MÃ CON SỐ  

Số 1: số này thường được coi là vị trí tối cao, nó thể hiện cho sự đầu tiên, duy nhất, độc lập. Con số này ho thấy cách truyền đạt bản thân và mở ra cách truyền đạt và giao tiếp với thế giới bên ngoài.

Số 2: Số này đại diện cho sự cân bằng, 2 mặt đối xứng của con người, nó đánh giá tính cảm xúc của con người. Số này thể hiện tính trực giác.

Số 3: Thể hiện sự biểu đạt của trí não, đây là con số dẫn vào trí nhớ, ý thức, lý trí. số biểu tượng của tam giác kết hợp thân tâm trí.

Số 4: có biều tượng hình vuông, thể hiện kỷ cương, thực tế, thứ tự và khả năng tổ chức.

Số 5: là trung tâm của biểu đồ ngày sinh, theo trường phái pythagoras.  Con số này biểu đạt thương yêu và tự do diễn đạt.

Số 6: Là số đại diện cho sáng tạo, kết nỗi giữ 2 bán cầu não.

Số 7: là số đại diện cho cơ thể con người thể hiện ra bên ngoài, con số biểu hiện sự học hỏi trải nghiệm hướng tới bài học về tinh thần

Số 8: thể hiện sự độc lập

Số 9: Thể hiện tham vọng, hoài bão, trách nhiệm, lý tưởng hóa

Số 0: Đại diện cho không có gì hoặc có tất cả, số này được cho là những ẩn số.

Theo các cách sắp xếp các con số thì cho dù theo phương đông hay phương tây thì số 5 luôn ở trung tâm và luôn ở giữa. Và số 5 này luôn thể hiện cho sự yêu thương. Điều này chứng minh rằng mỗi người sinh ra đều bắt có cốt lõi trung tâm là sự thương yêu. Con số này sẽ được phân tích ở các bài viết tiếp theo.







Share this

Related Posts

Previous
Next Post »