GIẢI MÃ CON NGƯỜI BÊN TRONG BẠN

THẦN SỐ HỌC - NHÂN SỐ HỌC

Thần số học là môn học đoán số mệnh con người qua con số ngày sinh (cũng có kết hợp với tên gọi).

Mỗi người sinh ra sẽ có được một dãy số tương ứng với ngày sinh dù cho là lịch dương hay lịch (âm lịch có thể xem qua lịch vạn niên hoặc kinh dịch), các dãy số này sẽ mang thông tin để con người có thể dự đoán xu hướng của các nhân trên hành trình phát triển. (Các con số sẽ có tác động đến cuộc sống của mỗi cá nhân 1 phần nào đó hoặc giống hoàn toàn trong các dự đoán)

Mỗi dãy số này theo mình hiểu thì đóng vai trò như những dạng sóng mang thông tin có thể từ các kiếp trước và trong quá trình tiến hóa sẽ có tác động từ môi trường vào các con số và nó sẽ hình thành tính cách, suy nghĩ, hành động của mỗi người. Do đó sẽ hình thành nên số phận của người đó.

Mỗi người khi đến thế giới này không phải ai cũng biết được ý nghĩa cuộc đời họ là gì và con đường họ đi như thế nào nên nên các phương pháp dự đoán sẽ giống như tấm bản đồ chỉ đường để con người dễ dàng định hình con đường đi đúng đắn cho riêng mình hành trình cuộc đời.

Các phương pháp dự đoán này mục đích chỉ ra những điểm còn thiếu hay thừa trong quá trình phát triển, mỗi cá nhân cần đón nhận và chỉnh sửa để hoàn thiện con người mình về cân bằng để có cuộc sống hạnh phúc hơn.

(Thấn số học được phát triển bời các nhà toán học và thần học cổ đại tiêu biểu là Pytago, ông đã nghiên cứu và đưa ra những con số có thể chứng minh được và các công thức toán học của ông vẫn được sử dụng đến ngày nay).

Những ý kiến này đều là những quan điểm riêng của mình, và những quan điểm thì không có đúng hay sai. Mỗi người đều có quan điểm của riêng mình và hãy luôn tin tưởng vào trực giác của mình để biết những gì là phù hợp và không phù hợp.

Chúng ta đến với thế giới này là để học tập, phát triển và yêu thương. Nên hãy trân trọng chính bản thân mình.

Ảnh: www.wishbonix.com/planetary-correspondence/ 

Đọc được tất cả các mục dưới đây bạn sẽ giải mã được con người của bạn:

1. CON SỐ CHỦ ĐẠO

2. CON SỐ NGÀY SINH

3. BIỂU ĐỒ NGÀY SINH (Sẽ kết hợp ghép với các con số biểu thị tên gọi để đọc)

4. MŨI TÊN CHỈ ĐẶC ĐIỂM

5. CON SỐ TÊN RIÊNG

6. CON SỐ LINH HỒN





Share this

Related Posts

First